Chính sách đổi trả sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

I. Nhóm sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:

- Phụ kiện điện thoại (Pin sạc dự phòng, Micro Karaoke, Tai nghe, đế sạc, cáp,...)

- Các thiết bị máy móc sửa chữa

- Linh kiện điện thoại.

 
Phụ kiện
Linh kiện
Phụ kiện điện thoại (Pin sạc dự phòng, Tai nghe, đế sạc, cáp,...)

Các sản phẩm linh kiện điện thoại, màn hình, cảm ứng, pin

Điều kiện
  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
  3. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  4. Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo... (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp)
  5. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành..
  6. Lỗi trong quá trình vận chuyển.
  1. Còn thời gian test sản phẩm và đổi trả trong 2 ngày (đối với nội thành) hoặc 7 ngày (đối với ngoại thành).
  2. Không được tháo seal, không dán keo lắp máy đối với màn hình, cảm ứng.
  3. Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem bảo hành...
  4. Lỗi trong quá trình vận chuyển (đối với khách mua online)

 ⇒ Nếu vượt quá số ngày quy định đổi trả hàng, sản phẩm của khách sẽ được chuyển sang chế độ bảo hành.

Hình thức đổi trả

- Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng nhãn hiệu.

- Trường hợp sản phẩm cùng model bị hết hàng. Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng model khác có cùng tính năng và giá bán tương đương.

- Nếu khách hàng yêu cầu, có thể được hỗ trợ để đổi sang 1 sản phẩm khác có mức giá và chức năng tốt hơn. (giá trị sản phẩm mới sẽ được tính và bù trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng).

II. Thời gian và địa điểm đổi trả sản phẩm:

⇒ Mọi khiếu nại về sản phẩm hoặc nhu cầu đổi trả hàng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Zin Linh Kiện.

Địa chỉ: Số 37, Ngõ 241 Chiến Thắng, P. Văn Quán, Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội

Hotline: 0836-299-922

Thời gian đổi trả hàng:

Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 – 17:30.

Hotline: 0836-299-922
0836-299-922