Phương thức thanh toán CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHÍNH KHI MUA HÀNG ZIN LINH KIỆN I.Thanh toán tiền mặt: 1. Tại cửa hàng: Thanh toán tại cửa hàng Số 37, Ngõ 241 Đường Chiến Thắng, P. Văn Quán, Q.Hà Đông, Tp. Hà Nội 2. Tại nhà/ nơi nhận hàng: Thanh toán cho nhân viên giao hàng trực tiếp tại bất kì đâu bạn yêu cầu. II.Thanh toán bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard: Quẹt thẻ trực tiếp trên máy thanh toán điện tử tại cửa hàng Zin Linh Kiện. (Đối với thẻ Visa, MasterCard, quý khách hàng sẽ phải chịu thêm phí thanh toán là 1.5%) III.Giao dịch điện tử qua chuyển khoản: Thanh toán trực tuyến, qua hình thức chuyển khoản bằng dịch vụ giao dịch điện tử internet banking. (Áp dụng cho các tài khoản thuộc danh sách ngân hàng phía dưới THÔNG TIN TÀI KHOẢN THANH TOÁN ONLINE HOẶC CHUYỂN KHOẢN Chủ Tài Khoản : LÊ QUỐC KHÁNH - Ngân hàng VIB - Số Tài Khoản : 088704060182648 – VIB Sở Giao Dịch SGD - Ngân hàng Techcombank - Số Tài Khoản : 19027437208022 – Teachcombank chi nhánh Hà Thành - Ngân hàng VietinBank - Số Tài Khoản : 100006182379 – Vietinbank chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng BIDV - Số Tài Khoản : 48210000394946 – BIDV chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng ACB - Số Tài Khoản : 197915879 – ACB chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng Vietcombank - Số Tài Khoản : 0901000048087 - Vietcombank chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng Agibank - Số Tài Khoản : 2900205034272 - Agibank chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng Sacombank - Số Tài Khoản : 030029078307 Sacombank chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng Đông Á Bank - Số Tài Khoản : 0110057267 Đông Á Bank chi nhánh Hà Nam - Ngân hàng Maritime bank - Số Tài Khoản : 16001011009605 Maritime bank chi nhánh Hà Nam QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng số tiền chuyển khoản nhiều hơn giá trị đơn hàng. Zin Group sẽ hoàn tiền trực tiếp vào thẻ của quý khách. Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 - 5 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Zin Group nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Zin Group sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.